351 Posts in 119 Topics - by 227 Members - Latest Member: popolice

Author Topic: [13.5][v1.32] Changelog (ongoing)  (Read 10174 times)

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog (ongoing)
« on: December 11, 2013, 11:47:55 PM »
ระบบ
- เมื่อใช้ Chicken Guard อยู่ หากถูกโจมตีโดยท่าชาร์จ จะทำให้การ์ดป้องกันแตกและชะงักไปชั่วขณะหนึ่ง
* ความเสียหายที่ได้รับเมื่อการ์ดป้องกันแตกด้วยวิธีนี้จะน้อยกว่าวิธีปกติ

- หากอีกฝ่ายไม่ได้บังคับตัวละครให้ป้องกันด้วย Chicken Guard จะทำลายการ์ดป้องกันด้วยวิธีข้างต้นไม่ได้
* เช่น หากติดสถานะ 「เศร้า」 จะทำให้การป้องกันทุกครั้งเป็น Chicken Guard แต่หากผู้เล่นไม่ได้กดป้องกันด้วย Chicken Guard จะทำให้ไม่สามารถทำลายการ์ดป้องกันด้วยวิธีข้างต้นได้

- ปรับระยะถอยหลังเมื่อโดนทำลายการ์ดป้องกัน
* หากตามไปโจมตีต่อหลังจากทำลายการ์ดป้องกันสำเร็จจะง่ายขึ้น

ไอเทม
- ปรับให้ใช้พลังวิญญาณสูงสุด (หลอดสีดำ) ในปริมาณเท่ากับพลังวิญญาณ (หลอดสีแดง)
* ขนาดของหลอดสีแดงก่อนและหลังใช้ไอเทมจะเท่าเดิม (ยกเว้นเมื่อใช้พลังวิญญาณจนหมด)

ตัวละคร
- เรย์มุ
- มาริสะ
- อิจิริน
- เบียคุเรน
- ฟูโตะ
- มิโกะ
- นิโทริ
- โคอิชิ
« Last Edit: December 16, 2013, 12:07:56 AM by WWE »

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Hakurei Reimu
« Reply #1 on: December 12, 2013, 12:10:41 AM »
เรย์มุ

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

8B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาที่ศัตรูกระเด็น ลดระยะการกระเด็น ระยะเวลาฟื้นตัวจากการออกท่าเพิ่มขึ้น

2B
- ชาร์จโจมตี ระยะเวลาฟื้นตัวจากการออกท่าเพิ่มขึ้น

5X
- ไม่สามารถแคนเซิลการโจมตีก่อนปล่อยกระสุนได้

6Y
- ไม่หายไปแม้จะครบ 4 ฮิต


- ปรับตำแหน่งการติดตั้งจุดวาร์ปเมื่อวางที่ 2, 8


- สามารถแคนเซิลได้เร็วขึ้น
- เพิ่มความเสียหาย?
- กระสุนจะช้าลงทุกครั้งที่กระทบผนัง
- เมื่อวางที่ 4, 6 กระสุนที่กระทบผนังครั้งแรกจะสะท้อนเป็นมุมแหลม


- ลดค่า Rate ของกระสุนหลังจากแยกตัว


- เพิ่มพลังความเสียหายต่อวิญญาณในการโจมตีแรก ลดความเสียหายต่อพลังวิญญาณในการโจมตีที่สอง
- หากการโจมตีที่สองโดน จะทำให้สามารถข้ามเฟรมฟื้นตัวครึ่งหลังได้

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Kirisame Marisa
« Reply #2 on: December 12, 2013, 12:20:34 AM »
มาริสะ

2B
- ชาร์จโจมตี ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

8B
- ชาร์จโจมตี ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

TB
- สามารถแคนเซิลได้หลังจากเริ่มหมุนตัว

5X
- พุทธ, ลดความเร็วกระสุน ลดรัศมีการระเบิด


- ลบความสามารถเมื่อวางที่ 2, ทุกตำแหน่งจะแสดงผลเหมือนกันหมด


- เปลี่ยนค่าศาสนาเป็นพุทธ
- ปรับความเสียหายและขนาดเฟรมของการวางทุกตำแหน่งให้เท่ากัน
- ??????
- สามารถข้ามไปการโจมตีสุดท้ายได้โดยการกดค้าง
- หากกดค้างจะเพิ่มความเสียหายและทำให้ศัตรูชะงักนานขึ้น
- เพิ่มความเร็วในแนวนอนและระยะเวลาหมุนตัวเมื่อใช้ท่าที่พัฒนาแล้ว (ดาวครบ 3 ดวง)
- เพิ่มระยะก้าวไปข้างหน้าเมื่อกดค้าง
- ท่าปิดจะทำให้ศัตรูกระแทกกำแพง


- เพิ่มระดับของการหมุน
« Last Edit: December 12, 2013, 01:04:59 AM by WWE »

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Kumoi Ichirin & Unzan
« Reply #3 on: December 12, 2013, 01:04:50 AM »
อิจิริน

2B
- ชาร์จโจมตี เมื่อมีอิจิรินคนเดียว ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

8B
- ชาร์จโจมตี เมื่อมีอุนซัน เพิ่มค่า Rate
- ชาร์จโจมตี เมื่อมีอิจิรินคนเดียว ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

6Y
- หายไปเมื่ออิจิรินถูกโจมตี


- เมื่อวางที่ 2, 8 ปรับเป็นหลังจากชาร์จเสร็จแล้ว เมื่อกดปุ่มใดก็ได้จะออกท่าปิด
- ปรับให้เมื่อวางที่ 4 เป็นเหมือนเมื่อวางที่ 2, 8


- เพิ่มระยะเวลาที่เรียกอุนซันไม่ได้หลังจากใช้สกิล
- ???????

Lastword
- เพิ่ม collision area ของอุนซัน (สามารถเดินชนอุนซันได้)
- เป็นอมตะในฉากจบของลาสต์เวิร์ด
« Last Edit: December 12, 2013, 01:25:24 AM by WWE »

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Hijiri Byakuren
« Reply #4 on: December 12, 2013, 06:48:46 PM »
เบียคุเรน

- แก้บั๊กที่ทำให้บล็อกสตันสั้นกว่าปกติ

A, AA
- ปรับให้สตันนานขึ้น ใช้ท่าต่อเนื่องดีขึ้น

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

2B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่า

8B
- แก้บั๊กที่ทำให้ไม่สามารถเบรกคู่ต่อสู้ได้

5X
- ไร้ศาสนา, ฮิตสต็อปนานขึ้น


- ลบช่วงเวลาที่สามารถโดนเคาท์เตอร์ได้ส่วนที่นานเกินไป
- เพิ่มความเร็วในการออกท่า
- เพิ่มความเสียหาย
- เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่า


- เพิ่ม knock back ในศัตรูที่ป้องกันการโจมตีหลังจบท่า


- ??????
- เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่า


- ออกท่าเร็วขึ้น ช่วงเวลาชะงักน้อยลง
- เมื่อร่ายหรือโจมตี เพิ่มความสามารถในการลดความเสียหายที่ได้รับลงครึ่งหนึ่งเมื่ออยู่ในสถานะ super armor
- จำนวนการ์ดสะสมจะลดลงตามจำนวนครั้งที่โดนโจมตี การโจมตีที่ออกมาจะขึ้นอยู่กับจำนวนการ์ดที่เหลือ


- ปรับให้เลเซอร์ออกมาหลังจากคู่ต่อสู้สลบด้วยการโจมตีครั้งแรก
- ???????
- เพิ่มความเสียหาย ลบเฟรมเคาท์เตอร์
« Last Edit: December 15, 2013, 02:04:36 AM by WWE »

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Mononobe no Futo
« Reply #5 on: December 12, 2013, 07:53:11 PM »
ฟูโตะ

8B
- แก้พารามิเตอร์ในการกระเด็นเมื่อโดนการโจมตีแรก
- ลดความเสียหาย ลดค่าสตันของการโจมตีที่สอง
- แก้วิธีการชาร์จโจมตี
- ชาร์จโจมตี จังหวะที่สอง เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัว เพิ่มระยะเวลาของเฟรมโจมตี

2B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัว

6B
- เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวเมื่อโดนการโจมตีจากการหมุน ลดค่าสตัน
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

AAA2A
- ปรับทิศทางการโจมตี

6Y
- แก้บั๊กการเคลื่อนไหวแปลกๆเมื่อใช้ใกล้ขอบจอ


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้
- การปรากฏตัวหลังวาร์ปเร็วขึ้น
- เอาความสามารถในการใช้ต่อเนื่องออก
- ลดช่วงเวลาของการโจมตี
- ลดระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่าเมื่ออยู่ในระดับต่ำ
- ลด hit box ด้านซ้ายขวา


- เมื่อลูกไฟถูกศัตรู เพิ่มความสามารถในการยืดระยะเวลาฟื้นตัวตามจำนวนจานที่ชิ่ง


- เพิ่มปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้ ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้เมื่อต่อเรือ
- ไม่สามารถต่อเรือได้หากพลังวิญญาณไม่พอ
- เพิ่มความสามารถในการพัฒนาเรือทุกครั้งที่ต่อเรือ (ขั้นสุดท้ายคือเรือมังกร)
- ปรับให้เคลื่อนที่ได้ในแนวนอนเท่านั้น
- เพิ่มระยะถอยหลังในการกระโดดครั้งแรก
- เพิ่ม hit box แนวตั้งให้เรือดินและเรือไม้
- สามารถใช้จานในตำแหน่งใดในการต่อเรือก็ได้ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นจานที่อยู่ข้างหลังอีกต่อไป
- เพิ่มความสามารถในการหันหน้าหาศัตรูเมื่อเริ่มออกเรือ
- เพิ่มระยะเวลาที่สามารถต่อเรือได้
- ขณะที่อยู่บนเรือ สามารถลงจากเรือเมื่อกด 8 หรือ 7
- ขณะที่อยู่บนเรือ สามารถกระโดดไปข้างหน้าได้เมื่อกด 9 และสามารถต่อท่าได้เหมือนกระโดดธรรมดา
- สามารถเลือกกระโดดไปบนจานตั้งแต่การโจมตีแรกได้โดยติดตั้งสกิลไว้ที่ 4


- ทำให้กระเด็น
- ขยาย hit box ด้านล่าง
- ลดค่า Rate
- แก้การติดตั้งที่ 4,6 ให้ภูเขาเคลื่อนที่ไปด้านหน้าในแนวเฉียง หากทำจานแตกจะทำให้เศษจานกระเด็นไปด้านหน้า
- ปรับให้ความสูงเท่ากันโดยไม่ขึ้นอยู่กับจำนวนจาน


- แก้ให้มีแรงดูดจานมากขึ้น
- เพิ่มความเร็วตอนเริ่มดูดจาน
- ปรับตำแหน่งที่วางพายุหมุน
- เมื่อวางที่ 2, 8, 6 การเคลื่อนไหวในการยิงพายุหมุนช้าลง
- ลดการเคลื่อนที่ไปด้านหน้าเมื่อยิงพายุหมุน
- ???????????????
- ลดค่า Rate ของพายุหมุน
- ลดขนาดเริ่มต้นของพายุหมุน
- เปลี่ยนจุดที่ดูดจานจากพายุหมุนทั้งลูกเป็นจุดกึ่งกลางพายุหมุน
- เมื่อวางที่ 2, 8 จะปล่อยพายุหมุนเป็นมุมเฉียง
- เพิ่มความสามารถในการดูดศัตรูของพายุหมุน

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Toyosatomimi no Miko
« Reply #6 on: December 15, 2013, 01:08:01 AM »
มิโกะ

- เมื่อใดที่คะแนนที่จะทำให้ผ้าคลุมเปลี่ยนสีเหลืออีก 3% เกจจะกระพริบ

8B, AAA8A
- ผ้าคลุมฟ้า, ม่วง เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ไปด้านหน้า

2B
- ผ้าคลุมฟ้า, ม่วง เพิ่ม hitbox

5X
- ผ้าคลุมฟ้า, ม่วง หากสัมผัสศัตรูหรือโดนกระสุนหักล้าง เพิ่มเอฟเฟกต์ทำให้เกิดแสงเพิ่มคะแนนสะสมของผ้าคลุม
- ไร้ศาสนา, แก้บั๊กที่ทำให้กระสุนไม่หายไปหลังจากโดนเกรซจนหมด


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้


- ผ้าคลุมแดง เพิ่มความเสียหาย
   * ปรับให้เท่าเวอร์ชันเก่าก่อนหน้า


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้
- ลดค่า Rate
- เมื่อวางที่ 2, 8 เพิ่่มความเร็วตอนที่ดาบโผล่ออกมา

Lastword
- แก้บั๊กที่ทำให้เกมหยุด

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Kawashiro Nitori
« Reply #7 on: December 15, 2013, 02:03:36 AM »
นิโทริ

DA
- แก้บั๊กที่อาจทำให้ตัวสั่นเมื่อเคลื่อนที่กลับมากลางจอ

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

2B
- เพิ่มระยะเคลื่อนที่ไปด้านหน้า

5X
- ไร้ศาสนา, เพิ่มความเสียหายและ hitbox ลดความเร็วกระสุนฝั่งใกล้ตัว ลดมุมเมื่อยิงขึ้นเล็กน้อย

5Y
- ไร้ศาสนา, ปรับความเร็วกระสุนตอนยิงลงให้เท่ากับตอนยิงขึ้น


- เมื่อวางที่ 4, ปรับขนาดการระเบิดกลับเป็นเหมือนก่อนหน้า


- เมื่อวางที่ 2, เพิ่มความเร็วในการยิงมือจับ เพิ่มความเร็วในการยืดมือจับ
- เมื่อวางที่ 2, ปรับเอฟเฟกต์หลังจากโจมตีโดน ยกเว้นฮิตที่โดนทันทีหลังจากกด
- เมื่อวางที่ 8, แก้ให้เคลื่อนที่เฉียงไปด้านบน


- แก้บั๊กเมื่อเกรซ
- ??????
- ตอนหมุน หากโจมตีโดนศัตรูที่ลอยสูง ปรับให้ศัตรูลอยลงมาที่กลางจอ
- มี Rate เริ่มต้นตอนหมุน


- เพิ่มความสามารถในการหมุนเข้าหาศัตรู
- เพิ่มระยะการยิง
- เมื่อเฟืองที่กำลังเคลื่อนที่โดนศัตรู เพิ่มความสามารถในการลดความเร็วในการเคลื่อนที่ไปด้านหน้า
- ลดระยะ knock back ของเฟืองที่กำลังเคลื่อนที่
- ปรับให้เมื่อโดนศัตรูที่อยู่สูงจะทำให้ร่วงลงมากลางจอ


- ลบฟังก์ชันที่ทำให้ใช้พลังวิญญาณมากขึ้นเมื่อแบตหมด
- ลดพลังงานที่ใช้
- เพิ่มความสามารถในการหันไปหาศัตรู
- เอาค่า Rate ตอนแรกออก
- ลบความเสียหายต่อหลอดพลังวิญญาณของการโจมตีสุดท้าย


- ขยาย hitbox ของจังหวะปิด
- ปรับการเคลื่อนที่ของนิโทริเมื่อโจมตีโดน
- ปรับเมื่อหลุดการโจมตีจะทำให้การโจมตีปิดโดนยากขึ้น


- เพิ่มจำนวนฮิตตอนน้ำท่วม

Lastword
- ช่วงจบท่าจะเป็นอมตะ

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.32] Changelog: Komeiji Koishi
« Reply #8 on: December 15, 2013, 02:44:34 AM »
โคอิชิ

DA
- ลด hitstun
- ระยะไถลลดลง
- ลดระยะถอยหลังของศัตรู

TA
- เพิ่มเอฟเฟกต์
- ขยาย hitbox ด้านซ้ายขวา
- ลด hitstun

5B
- ปรับให้มีการชาร์จหลังกดโจมตีเหมือนกระสุนหนัก
*การโจมตีหนักที่ออกมาตอนนี้ ความเร็วเมื่อเริ่มต้นโจมตีและ hitstun จะต่ำกว่าปกติ
- ปรับระยะเวลาชาร์จกลับมาให้เท่ากับท่าโจมตีหนักท่าอื่น
- ลดระยะ knock back ของการโจมตีปิด
- เพิ่มค่าสตันของการโจมตีปิด

6B
- แบบธรรมดา, ลด hitstun
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

5X
- ไร้ศาสนาและชินโต, เพิ่ม hit stop


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้
- เพิ่มความเร็วในการขยายระยะเทเลพอร์ตหลังใช้
- ซ่อนระยะเทเลพอร์ต
- เปลี่ยนวิธีคิดค่า Rate
- ปรับให้มีสัญลักษณ์ที่เขียวที่เกจหลังชาร์จเหมือนสกิลอื่นๆ ช่วงที่กระพริบอยู่จะเทเลพอร์ตไม่ได้
- เพิ่ม hitstun ของการเทเลพอร์ต


- เมื่อวางที่ 8, ปรับระดับความสูงที่ต้องการเมื่อสกิลแสดงผลเล็กน้อย


- เพิ่มความเสียหาย
- เมื่อวางที่ 2, 4, 8, ?????
- เมื่อวางที่ 2, 4, 8, ความเร็วในการออกท่าเพิ่มขึ้น เพิ่มการจำกัดระยะหากไม่อยู่ใกล้ศัตรูมากพอ


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้


- แก้บั๊กที่เมื่อชาร์จแล้วการโจมตีไม่แสดงผล

Lastword
- ปรับรูปแบบในการยิงกุหลาบ