351 Posts in 119 Topics - by 227 Members - Latest Member: popolice

Author Topic: [13.5][v1.10] Changelog: Komeiji Koishi  (Read 3109 times)

V

  • Hisoutensoku Player "The Gargantuan Guignol Chaser"
  • มนุษย์ผู้ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดๆ
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
[13.5][v1.10] Changelog: Komeiji Koishi
« on: July 21, 2013, 12:28:38 AM »
ระบบ
- ท่าทีชาร์จไว้จะหายไปเมื่อโคอิชิติดสตัน
- ?????
- ?????
- ลบการบังคับออกท่าที่ชาร์จไว้เมื่อหมดเวลา

44
- สามารถหยุดได้ทันที
- เพิ่มระยะเวลาของเฟรมโจมตี

DA
- เพิ่มระยะก้าวไปข้างหน้า
- ลดค่า Rate
- เมื่อโจมตีโดน คู่ต่อสู้จะชะงัก
- เพิ่ม Hitstop

AAA
- ออกท่าเร็วขึ้น
- เพิ่มระยะก้าวไปข้างหน้า

5B
- ลบ Hitbox ตอนออกตัว
- ลดค่า Rate
- ตอนหมุนตัวจะเป็นอมตะ
- เมื่อโจมตีโดน คู่ต่อสู้จะชะงัก
- ชาร์จท่าเสร็จเร็วขึ้น

AAAA
- ลดเวลาที่ท่าค้างอยู่ในจอ

TB
- เพิ่ม Hitbox
- ไม่สามารถแคนเซิลได้ก่อนเฟรมโจมตีออก
- สามารถเกรซได้หากเป็นการโจมตีที่ออกมาเอง, ไม่สามารถแคนเซิลเป็นท่าอื่นได้นอกจากสเปล
- ลดค่าเกจป้องกันที่สามารถทำลายได้

2B
- ลบ Hitbox ตอนแรก
- แนวการร่วงเป็นแนวเกือบเส้นตรง
- เพิ่มความเร็วในการร่วง
- ร่วงใกล้กับจุดที่ตอบสนอง
- คู่ต่อสู้จะล้มลงหลังโคอิชิ

6B
- สามารถออกท่าได้ในจุดที่ใกล้ขึ้น

5X
- เพิ่มความเสียหาย
- ลดพลังวิญญาณที่ใช้
- เพิ่มค่าสตัน
- ชินโต, ลดความเร็วกระสุน
- เต๋า, เมื่อกระสุนไขว้กันจะกลายเป็นกระสุนที่แรงขึ้น
- พุทธ, แก้บั๊กที่กระสุนด้านบนกับล่างต่างกัน

5Y
- ลบเฟรมที่สามารถโดนเคาท์เตอร์หลังปล่อยกระสุนออก
- ลดค่า Rate
- เพิ่มความหนาของกระสุน
- ปรับให้การโจมตีออกตามทิศทางปุ่มที่กดแทนของเก่าที่เป็นตามระยะทาง
- ไร้ศาสนา, เปลี่ยนวิธียิงกระสุน, เวลายิงจะเล็งไปที่ศัตรู
- ชินโต, เปลี่ยนวิธียิงกระสุน, เวลายิงจะเล็งไปที่ศัตรู
- เต๋า, ปรับให้โจมตีแนวนอนทั้งหน้าจอในทันที
- พุทธ, ปรับให้เป็นการโจมตีสั้นๆรอบตัวโคอิชิ


- เวลาชาร์จจะไม่เป็นอมตะ
- ปรับเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหวทั้งหมด
- เพิ่มระยะห่างหลังจากวาร์ปหาศัตรู
- แรงเฉื่อยก่อนวาร์ปมีผลหลังจากวาร์ปด้วย
- ไฟจะออกตามการเคลื่อนที่ของโคอิชิ
- ลดค่าสตัน
- เพิ่มค่า Rate เริ่มต้น, ลดค่า Rate
- ปรับจุดเทเลพอร์ตเมื่อวางที่ 2, 4, 8


- เพิ่มค่า Rate
- เพิ่มค่าสตัน
- เพิ่ม Hitstun, Blockstun
- ลดความเร็วในการร่วง
- ท่าจะไม่ออกหากอยู่ในความสูงระดับเดียวกับศัตรู
- เมื่อวางที่ 2 จะพุ่งลงด้านล่าง


- พลังวิญญาณจะลดลงเมื่อดอกกุหลาบโผล่ออกมา
- เพิ่มความเร็วของการเคลื่อนไหวเพื่อยิง
- การโจมตีจะไม่หยุดจนกว่าจะเรียกใช้อีกครั้งหรือโดนโจมตี
- ลดระยะของกระสุนกุหลาบ, ระยะจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนครั้งที่ปล่อยโดยไม่ยกเลิกเสียก่อน
- ถ้าเปิดการทำงานของสกิลไว้ เมื่อโดนโจมตี จะมีกุหลาบยิงออกมาสวนศัตรูโดยอัตโนมัติ (มีกุหลาบออกมาในครั้งที่ 3 ขึ้นไป)


- ปรับให้ตอบสนองต่อเมื่อศัตรูติด Hitstun ในอาการที่สูงกว่าชะงัก
- เมื่อวางที่ 6, สามารถจับศัตรูในระยะไกลได้
- เมื่อวางที่ 6, ตอบสนองเมื่อศัตรูติด Hitstun ทุกชนิด, ตอบสนองเมื่อศัตรูใช้สกิล


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหวตอบสนอง
- ลบเฟรมเคาท์เตอร์ที่นานเกินไปออก
- สามารถแคนเซิลเพื่อโจมตีโดยสเปลได้

Lastword
- เป็นอมตะจนกว่าจะถึงเฟรมจับ
- ขยายการหมุนของกุหลาบในแนวตั้ง
- เพิ่มความเสียหาย
« Last Edit: July 21, 2013, 02:03:09 AM by V »