343 Posts in 113 Topics - by 204 Members - Latest Member: OzDimention

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - V

Pages: [1] 2 3
1
คนที่พูดเหวงแรกๆคือวาริเอะตะหาก
ผมไม่ใช้คำนั้นให้มันเข้าตัวเองหรอกนะ  :40:

2
General Discussion / วิธีเล่นโหมด Network
« on: May 12, 2015, 10:19:56 PM »


เรียงตามบรรทัดนะครับ

1. ตั้งห้องเอง

2. ใส่ ip:port เพื่อจอยห้องคนอื่น
3. เลือก ip:port จากห้องที่เคยเข้า
4. ใช้ ip:port จากคลิปบอร์ด (กด copy หรือ ctrl+c ไว้)

เมื่อเลือกข้อ 2-4 จะมีตัวเลือก 2 ข้อ คือ เข้าไปเล่น (บน) หรือเข้าไปส่อง (ล่าง)

5. Profile ที่ใช้เล่น
6. Port ที่ใช้เล่น
7. อนุญาตให้คนอื่นส่อง : ได้ - ไม่ได้
8. ตั้งค่าเซฟ Replay เมื่อเล่นในโหมด Network : เซฟทั้งหมด - เฉพาะที่เล่นเอง - เฉพาะที่ส่อง - ไม่เซฟ
9. Frame Skip : ใช้ - ไม่ใช้

10. กลับหน้าแรก

ออกจากหน้าเลือกตัวละคร : กดปุ่ม X ค้าง

3
มีดักด้วย เปิดไปแล้วไม่เจออะไร  :40:

4
เนื่องจากมีความคิดที่จะแข่งขันจัดอันดับภายในบอร์ดขึ้นมา
เลยขอเปิดกระทู้นี้ไว้ให้เสนอกฎกติกาของการจัดอันดับไว้นะครับ

ขอกฎแบบแข่งกันเองระหว่างสมาชิกนะครับ ไม่ใช่แบบตบตีกับกรรมการ
แต่ใครอยากลองเสนอก็เขียนไว้ได้ครับ

แนวทาง
1. แข่งแบบมีระยะเวลากำหนดหรือไม่
2. น่าจะมีกรรมการ พยาน หรือหลักฐานว่าได้ทำการต่อสู้แพ้ชนะกันจริงๆหรือไม่
 2.1 กรรมการ คือ ต้องให้คนที่เป็นกรรมการเป็นคนส่องเท่านั้น
 2.2 พยาน คือ ใครก็ได้
3. จัด Rank: Ex Hard Normal หรือจัดอันดับ 1 2 3 4
4. วิธีคิดคะแนน

5
File Centre / Re: [13.5] Patch 1.33
« on: March 01, 2014, 12:29:40 AM »
นี่แพทช์ล่าสุดครับ แต่เก่าแล้ว  :40:

6
ห้องวิจัย 13.5 / [13.5][v1.32] Changelog: Komeiji Koishi
« on: December 15, 2013, 02:44:34 AM »
โคอิชิ

DA
- ลด hitstun
- ระยะไถลลดลง
- ลดระยะถอยหลังของศัตรู

TA
- เพิ่มเอฟเฟกต์
- ขยาย hitbox ด้านซ้ายขวา
- ลด hitstun

5B
- ปรับให้มีการชาร์จหลังกดโจมตีเหมือนกระสุนหนัก
*การโจมตีหนักที่ออกมาตอนนี้ ความเร็วเมื่อเริ่มต้นโจมตีและ hitstun จะต่ำกว่าปกติ
- ปรับระยะเวลาชาร์จกลับมาให้เท่ากับท่าโจมตีหนักท่าอื่น
- ลดระยะ knock back ของการโจมตีปิด
- เพิ่มค่าสตันของการโจมตีปิด

6B
- แบบธรรมดา, ลด hitstun
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

5X
- ไร้ศาสนาและชินโต, เพิ่ม hit stop


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้
- เพิ่มความเร็วในการขยายระยะเทเลพอร์ตหลังใช้
- ซ่อนระยะเทเลพอร์ต
- เปลี่ยนวิธีคิดค่า Rate
- ปรับให้มีสัญลักษณ์ที่เขียวที่เกจหลังชาร์จเหมือนสกิลอื่นๆ ช่วงที่กระพริบอยู่จะเทเลพอร์ตไม่ได้
- เพิ่ม hitstun ของการเทเลพอร์ต


- เมื่อวางที่ 8, ปรับระดับความสูงที่ต้องการเมื่อสกิลแสดงผลเล็กน้อย


- เพิ่มความเสียหาย
- เมื่อวางที่ 2, 4, 8, ?????
- เมื่อวางที่ 2, 4, 8, ความเร็วในการออกท่าเพิ่มขึ้น เพิ่มการจำกัดระยะหากไม่อยู่ใกล้ศัตรูมากพอ


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้


- แก้บั๊กที่เมื่อชาร์จแล้วการโจมตีไม่แสดงผล

Lastword
- ปรับรูปแบบในการยิงกุหลาบ

7
นิโทริ

DA
- แก้บั๊กที่อาจทำให้ตัวสั่นเมื่อเคลื่อนที่กลับมากลางจอ

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

2B
- เพิ่มระยะเคลื่อนที่ไปด้านหน้า

5X
- ไร้ศาสนา, เพิ่มความเสียหายและ hitbox ลดความเร็วกระสุนฝั่งใกล้ตัว ลดมุมเมื่อยิงขึ้นเล็กน้อย

5Y
- ไร้ศาสนา, ปรับความเร็วกระสุนตอนยิงลงให้เท่ากับตอนยิงขึ้น


- เมื่อวางที่ 4, ปรับขนาดการระเบิดกลับเป็นเหมือนก่อนหน้า


- เมื่อวางที่ 2, เพิ่มความเร็วในการยิงมือจับ เพิ่มความเร็วในการยืดมือจับ
- เมื่อวางที่ 2, ปรับเอฟเฟกต์หลังจากโจมตีโดน ยกเว้นฮิตที่โดนทันทีหลังจากกด
- เมื่อวางที่ 8, แก้ให้เคลื่อนที่เฉียงไปด้านบน


- แก้บั๊กเมื่อเกรซ
- ??????
- ตอนหมุน หากโจมตีโดนศัตรูที่ลอยสูง ปรับให้ศัตรูลอยลงมาที่กลางจอ
- มี Rate เริ่มต้นตอนหมุน


- เพิ่มความสามารถในการหมุนเข้าหาศัตรู
- เพิ่มระยะการยิง
- เมื่อเฟืองที่กำลังเคลื่อนที่โดนศัตรู เพิ่มความสามารถในการลดความเร็วในการเคลื่อนที่ไปด้านหน้า
- ลดระยะ knock back ของเฟืองที่กำลังเคลื่อนที่
- ปรับให้เมื่อโดนศัตรูที่อยู่สูงจะทำให้ร่วงลงมากลางจอ


- ลบฟังก์ชันที่ทำให้ใช้พลังวิญญาณมากขึ้นเมื่อแบตหมด
- ลดพลังงานที่ใช้
- เพิ่มความสามารถในการหันไปหาศัตรู
- เอาค่า Rate ตอนแรกออก
- ลบความเสียหายต่อหลอดพลังวิญญาณของการโจมตีสุดท้าย


- ขยาย hitbox ของจังหวะปิด
- ปรับการเคลื่อนที่ของนิโทริเมื่อโจมตีโดน
- ปรับเมื่อหลุดการโจมตีจะทำให้การโจมตีปิดโดนยากขึ้น


- เพิ่มจำนวนฮิตตอนน้ำท่วม

Lastword
- ช่วงจบท่าจะเป็นอมตะ

8
มิโกะ

- เมื่อใดที่คะแนนที่จะทำให้ผ้าคลุมเปลี่ยนสีเหลืออีก 3% เกจจะกระพริบ

8B, AAA8A
- ผ้าคลุมฟ้า, ม่วง เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ไปด้านหน้า

2B
- ผ้าคลุมฟ้า, ม่วง เพิ่ม hitbox

5X
- ผ้าคลุมฟ้า, ม่วง หากสัมผัสศัตรูหรือโดนกระสุนหักล้าง เพิ่มเอฟเฟกต์ทำให้เกิดแสงเพิ่มคะแนนสะสมของผ้าคลุม
- ไร้ศาสนา, แก้บั๊กที่ทำให้กระสุนไม่หายไปหลังจากโดนเกรซจนหมด


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้


- ผ้าคลุมแดง เพิ่มความเสียหาย
   * ปรับให้เท่าเวอร์ชันเก่าก่อนหน้า


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้
- ลดค่า Rate
- เมื่อวางที่ 2, 8 เพิ่่มความเร็วตอนที่ดาบโผล่ออกมา

Lastword
- แก้บั๊กที่ทำให้เกมหยุด

9
ฟูโตะ

8B
- แก้พารามิเตอร์ในการกระเด็นเมื่อโดนการโจมตีแรก
- ลดความเสียหาย ลดค่าสตันของการโจมตีที่สอง
- แก้วิธีการชาร์จโจมตี
- ชาร์จโจมตี จังหวะที่สอง เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัว เพิ่มระยะเวลาของเฟรมโจมตี

2B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัว

6B
- เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวเมื่อโดนการโจมตีจากการหมุน ลดค่าสตัน
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

AAA2A
- ปรับทิศทางการโจมตี

6Y
- แก้บั๊กการเคลื่อนไหวแปลกๆเมื่อใช้ใกล้ขอบจอ


- ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้
- การปรากฏตัวหลังวาร์ปเร็วขึ้น
- เอาความสามารถในการใช้ต่อเนื่องออก
- ลดช่วงเวลาของการโจมตี
- ลดระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่าเมื่ออยู่ในระดับต่ำ
- ลด hit box ด้านซ้ายขวา


- เมื่อลูกไฟถูกศัตรู เพิ่มความสามารถในการยืดระยะเวลาฟื้นตัวตามจำนวนจานที่ชิ่ง


- เพิ่มปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้ ลดปริมาณพลังวิญญาณที่ใช้เมื่อต่อเรือ
- ไม่สามารถต่อเรือได้หากพลังวิญญาณไม่พอ
- เพิ่มความสามารถในการพัฒนาเรือทุกครั้งที่ต่อเรือ (ขั้นสุดท้ายคือเรือมังกร)
- ปรับให้เคลื่อนที่ได้ในแนวนอนเท่านั้น
- เพิ่มระยะถอยหลังในการกระโดดครั้งแรก
- เพิ่ม hit box แนวตั้งให้เรือดินและเรือไม้
- สามารถใช้จานในตำแหน่งใดในการต่อเรือก็ได้ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นจานที่อยู่ข้างหลังอีกต่อไป
- เพิ่มความสามารถในการหันหน้าหาศัตรูเมื่อเริ่มออกเรือ
- เพิ่มระยะเวลาที่สามารถต่อเรือได้
- ขณะที่อยู่บนเรือ สามารถลงจากเรือเมื่อกด 8 หรือ 7
- ขณะที่อยู่บนเรือ สามารถกระโดดไปข้างหน้าได้เมื่อกด 9 และสามารถต่อท่าได้เหมือนกระโดดธรรมดา
- สามารถเลือกกระโดดไปบนจานตั้งแต่การโจมตีแรกได้โดยติดตั้งสกิลไว้ที่ 4


- ทำให้กระเด็น
- ขยาย hit box ด้านล่าง
- ลดค่า Rate
- แก้การติดตั้งที่ 4,6 ให้ภูเขาเคลื่อนที่ไปด้านหน้าในแนวเฉียง หากทำจานแตกจะทำให้เศษจานกระเด็นไปด้านหน้า
- ปรับให้ความสูงเท่ากันโดยไม่ขึ้นอยู่กับจำนวนจาน


- แก้ให้มีแรงดูดจานมากขึ้น
- เพิ่มความเร็วตอนเริ่มดูดจาน
- ปรับตำแหน่งที่วางพายุหมุน
- เมื่อวางที่ 2, 8, 6 การเคลื่อนไหวในการยิงพายุหมุนช้าลง
- ลดการเคลื่อนที่ไปด้านหน้าเมื่อยิงพายุหมุน
- ???????????????
- ลดค่า Rate ของพายุหมุน
- ลดขนาดเริ่มต้นของพายุหมุน
- เปลี่ยนจุดที่ดูดจานจากพายุหมุนทั้งลูกเป็นจุดกึ่งกลางพายุหมุน
- เมื่อวางที่ 2, 8 จะปล่อยพายุหมุนเป็นมุมเฉียง
- เพิ่มความสามารถในการดูดศัตรูของพายุหมุน

10
ห้องวิจัย 13.5 / [13.5][v1.32] Changelog: Hijiri Byakuren
« on: December 12, 2013, 06:48:46 PM »
เบียคุเรน

- แก้บั๊กที่ทำให้บล็อกสตันสั้นกว่าปกติ

A, AA
- ปรับให้สตันนานขึ้น ใช้ท่าต่อเนื่องดีขึ้น

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

2B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่า

8B
- แก้บั๊กที่ทำให้ไม่สามารถเบรกคู่ต่อสู้ได้

5X
- ไร้ศาสนา, ฮิตสต็อปนานขึ้น


- ลบช่วงเวลาที่สามารถโดนเคาท์เตอร์ได้ส่วนที่นานเกินไป
- เพิ่มความเร็วในการออกท่า
- เพิ่มความเสียหาย
- เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่า


- เพิ่ม knock back ในศัตรูที่ป้องกันการโจมตีหลังจบท่า


- ??????
- เพิ่มระยะเวลาฟื้นตัวหลังใช้ท่า


- ออกท่าเร็วขึ้น ช่วงเวลาชะงักน้อยลง
- เมื่อร่ายหรือโจมตี เพิ่มความสามารถในการลดความเสียหายที่ได้รับลงครึ่งหนึ่งเมื่ออยู่ในสถานะ super armor
- จำนวนการ์ดสะสมจะลดลงตามจำนวนครั้งที่โดนโจมตี การโจมตีที่ออกมาจะขึ้นอยู่กับจำนวนการ์ดที่เหลือ


- ปรับให้เลเซอร์ออกมาหลังจากคู่ต่อสู้สลบด้วยการโจมตีครั้งแรก
- ???????
- เพิ่มความเสียหาย ลบเฟรมเคาท์เตอร์

11
อิจิริน

2B
- ชาร์จโจมตี เมื่อมีอิจิรินคนเดียว ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

8B
- ชาร์จโจมตี เมื่อมีอุนซัน เพิ่มค่า Rate
- ชาร์จโจมตี เมื่อมีอิจิรินคนเดียว ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

6Y
- หายไปเมื่ออิจิรินถูกโจมตี


- เมื่อวางที่ 2, 8 ปรับเป็นหลังจากชาร์จเสร็จแล้ว เมื่อกดปุ่มใดก็ได้จะออกท่าปิด
- ปรับให้เมื่อวางที่ 4 เป็นเหมือนเมื่อวางที่ 2, 8


- เพิ่มระยะเวลาที่เรียกอุนซันไม่ได้หลังจากใช้สกิล
- ???????

Lastword
- เพิ่ม collision area ของอุนซัน (สามารถเดินชนอุนซันได้)
- เป็นอมตะในฉากจบของลาสต์เวิร์ด

12
ห้องวิจัย 13.5 / [13.5][v1.32] Changelog: Kirisame Marisa
« on: December 12, 2013, 12:20:34 AM »
มาริสะ

2B
- ชาร์จโจมตี ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

8B
- ชาร์จโจมตี ระยะเวลาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

TB
- สามารถแคนเซิลได้หลังจากเริ่มหมุนตัว

5X
- พุทธ, ลดความเร็วกระสุน ลดรัศมีการระเบิด


- ลบความสามารถเมื่อวางที่ 2, ทุกตำแหน่งจะแสดงผลเหมือนกันหมด


- เปลี่ยนค่าศาสนาเป็นพุทธ
- ปรับความเสียหายและขนาดเฟรมของการวางทุกตำแหน่งให้เท่ากัน
- ??????
- สามารถข้ามไปการโจมตีสุดท้ายได้โดยการกดค้าง
- หากกดค้างจะเพิ่มความเสียหายและทำให้ศัตรูชะงักนานขึ้น
- เพิ่มความเร็วในแนวนอนและระยะเวลาหมุนตัวเมื่อใช้ท่าที่พัฒนาแล้ว (ดาวครบ 3 ดวง)
- เพิ่มระยะก้าวไปข้างหน้าเมื่อกดค้าง
- ท่าปิดจะทำให้ศัตรูกระแทกกำแพง


- เพิ่มระดับของการหมุน

13
ห้องวิจัย 13.5 / [13.5][v1.32] Changelog: Hakurei Reimu
« on: December 12, 2013, 12:10:41 AM »
เรย์มุ

6B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาศัตรูชะงักหลังกระแทกกำแพง

8B
- ชาร์จโจมตี เพิ่มช่วงเวลาที่ศัตรูกระเด็น ลดระยะการกระเด็น ระยะเวลาฟื้นตัวจากการออกท่าเพิ่มขึ้น

2B
- ชาร์จโจมตี ระยะเวลาฟื้นตัวจากการออกท่าเพิ่มขึ้น

5X
- ไม่สามารถแคนเซิลการโจมตีก่อนปล่อยกระสุนได้

6Y
- ไม่หายไปแม้จะครบ 4 ฮิต


- ปรับตำแหน่งการติดตั้งจุดวาร์ปเมื่อวางที่ 2, 8


- สามารถแคนเซิลได้เร็วขึ้น
- เพิ่มความเสียหาย?
- กระสุนจะช้าลงทุกครั้งที่กระทบผนัง
- เมื่อวางที่ 4, 6 กระสุนที่กระทบผนังครั้งแรกจะสะท้อนเป็นมุมแหลม


- ลดค่า Rate ของกระสุนหลังจากแยกตัว


- เพิ่มพลังความเสียหายต่อวิญญาณในการโจมตีแรก ลดความเสียหายต่อพลังวิญญาณในการโจมตีที่สอง
- หากการโจมตีที่สองโดน จะทำให้สามารถข้ามเฟรมฟื้นตัวครึ่งหลังได้

14
ห้องวิจัย 13.5 / [13.5][v1.32] Changelog (ongoing)
« on: December 11, 2013, 11:47:55 PM »
ระบบ
- เมื่อใช้ Chicken Guard อยู่ หากถูกโจมตีโดยท่าชาร์จ จะทำให้การ์ดป้องกันแตกและชะงักไปชั่วขณะหนึ่ง
* ความเสียหายที่ได้รับเมื่อการ์ดป้องกันแตกด้วยวิธีนี้จะน้อยกว่าวิธีปกติ

- หากอีกฝ่ายไม่ได้บังคับตัวละครให้ป้องกันด้วย Chicken Guard จะทำลายการ์ดป้องกันด้วยวิธีข้างต้นไม่ได้
* เช่น หากติดสถานะ 「เศร้า」 จะทำให้การป้องกันทุกครั้งเป็น Chicken Guard แต่หากผู้เล่นไม่ได้กดป้องกันด้วย Chicken Guard จะทำให้ไม่สามารถทำลายการ์ดป้องกันด้วยวิธีข้างต้นได้

- ปรับระยะถอยหลังเมื่อโดนทำลายการ์ดป้องกัน
* หากตามไปโจมตีต่อหลังจากทำลายการ์ดป้องกันสำเร็จจะง่ายขึ้น

ไอเทม
- ปรับให้ใช้พลังวิญญาณสูงสุด (หลอดสีดำ) ในปริมาณเท่ากับพลังวิญญาณ (หลอดสีแดง)
* ขนาดของหลอดสีแดงก่อนและหลังใช้ไอเทมจะเท่าเดิม (ยกเว้นเมื่อใช้พลังวิญญาณจนหมด)

ตัวละคร
- เรย์มุ
- มาริสะ
- อิจิริน
- เบียคุเรน
- ฟูโตะ
- มิโกะ
- นิโทริ
- โคอิชิ

Pages: [1] 2 3