Thailand Touhou Community

Touhou Hopeless Masquerade => ห้องวิจัย 13.5 => Topic started by: V on July 21, 2013, 02:36:36 AM

Title: [13.5][v1.10] Changelog: Hakurei Reimu
Post by: V on July 21, 2013, 02:36:36 AM
TA
- ลดระยะเวลาของเฟรมโจมตี
- ต่อจากนี้จะไม่หยุดเมื่อโจมตีโดนแล้ว

TB
- ลดความเสียหายต่อเกจป้องกัน

5X
- ลดพลังวิญญาณที่ใช้
- นอกจากชินโต, เพิ่มความเสียหาย
- เพิ่มค่าสตัน
- เต๋า, เปลี่ยนเป็นกระสุนเข็ม, เพิ่มความเร็ว
- ชินโต, ลด Hitbox, เพิ่มจำนวนกระสุนเป็น 5, ลดความสามารถในการติดตาม, คงอยู่ในจอนานขึ้นจนกว่าจะออกจากจอ, ลด Hitstop
- พุทธ, เพิ่ม Hitbox เมื่อระเบิด

5Y
- เพิ่มค่าสตัน
- เต๋า, เพิ่มความเสียหาย, ค่า Rate

6Y
- เพิ่มระยะเวลาค้างจอขึ้นอย่างมาก
- ทุกครั้งที่ถูกใช้งานเพื่อเพิ่มพลังแก่สิ่งที่ผ่านบาเรียไป ระยะเวลาของบาเรียจะถูกลดลงไป

(http://thaitouhou.com/Smileys/custom/RK1.jpg)
- ไม่สามารถใช้เคาท์เตอร์ได้

(http://thaitouhou.com/Smileys/custom/RK4.jpg)
- เมื่อวางที่ 6, จุดที่ติดตั้งจะไกลออกไป
- ออกท่าเร็วขึ้น
- เพิ่มระยะเวลาคงอยู่หลังจากติดตั้ง
- ?????
- เพิ่มค่า Rate เริ่มต้น

(http://thaitouhou.com/Smileys/custom/RK2.jpg)
- ลดระดับการโจมตี
- เพิ่มรูปแบบเมื่อติดตั้งที่ 2, 8
- บาเรียจะเล็กลงเมื่อระยะเวลาผ่านไป, ถูกเกรซ
- ปริมาณฮิตลดลง

(http://thaitouhou.com/Smileys/custom/RK3.jpg)
- ลดค่าความเสียหาย
- เพิ่มค่า Rate
- เพิ่ม Hitstun, Blockstun
- เปลี่ยนทิศทางการตก
- เมื่อวางที่ 8, ลดค่าความเสียหาย, เพิ่มค่า Rate, ลดระดับการโจมตี
- เมื่อวางที่ 2, ลดเฟรม Recovery, ลดความเสียหายต่อเกจป้องกัน

(http://thaitouhou.com/Smileys/custom/RK5.jpg)
- ลดพลังวิญญาณที่ใช้
- สามารถมีในจอได้เพียงลูกเดียว

(http://thaitouhou.com/Smileys/custom/RK6.jpg)
- เพิ่มรูปแบบเมื่อติดตั้งที่ 2, 8
- เปลี่ยนรูปแบบการกระจายตัว
- เพิ่มค่าสตัน
- เพิ่มความเสียหาย, ค่า Rate ของกระสุนหลังกระจายตัว