351 Posts in 119 Topics - by 226 Members - Latest Member: Nghé Mai Hương

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - dash tk 42136C failed

Pages: [1]
2
ไม่มีคนตอบมาริสะล่ะ... รันทดขิงๆ :40:

3
หากท่านมีเวลาว่างสัก 2-3 ชั่วโมง
.
.
.
//เดี๋ยวๆๆๆ

==================================

ต้องการผู้ช่วย Head Staff ฝ่ายกิจกรรมเกม Touhou Hisouten 1-2 คน


เนื่องจากตัวกระผมซึ่งอาสารับหน้าที่เป็นตัวแทนของฝ่ายจัดกิจกรรมเกม 12.3 (อาจจะเพิ่มเกมอื่นไปด้วย) ตอนนี้กำลังต้องการบุคคลมาช่วยในการประสานงาน ไม่เกิน 2 คน

คุณสมบัติไม่มาก :wai:
-ขอคนที่เป็นงานเป็นการ
-พร้อมลุย ไปไหนไปกัน แม้ว่างานจะดำเนินไปได้ยากลำบาก หรืออาจจะถึงขึ้นล่ม ก็ขอให้ไม่ทิ้งกัน :10:
-ทำตัวให้ว่างได้เมื่อต้องมาประชุม อาจจะเป็น skype call หรือนัดประชุมตามงานคอสเพลย์ฯ งานการ์ตูนต่างๆ...หรือถ้าไม่สามารถมาได้จริงๆก็ขอให้โทร.มาบอกได้ :24:
-สำคัญมากๆ...คุยภาษาคนรู้เรื่อง :1a:

ท่านใดที่สนใจ ขอความกรุณาติดต่อกระผมได้ทางใดทางหนึ่ง
-inbox มาในนี้
-facebook : Pattadon Longpan
-email : mr_dronedrone@hotmail.com , dr.dronedrone@gmail.com, touhou.carnival@gmail.com

ป.ล. หลังจากที่เตะถ่วงมานาน งานนี้ก็เดินหน้าไปอีกขึ้นนึงแล้ว ขอการันตีเลยว่าจัดแน่นอนครับ  :44:

4
งานจบลงด้วยดี
เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความระทึกสุดขั้ว


ลิ้งค์ replay (ยังไม่ได้แยกชื่อ)
https://dl.dropboxusercontent.com/u/42498239/28SepMiniTour.rar

5
https://www.facebook.com/TouhouInThailand/photos/a.103511516399322.7302.103436203073520/684303864986748/?type=1&fref=nf

รู้ข่าวแบบกะทันหันไปหน่อย
ใครสนใจเชิญไปทรรศนาได้นะครับ  :isthatso:

7
Inspired by มาร์ก มุขควาย

แน่นอน  :40:

8
ปิดท้ายด้วยสเปลการ์ด วิเคราะห์จากประสบการณ์ประกอบข้อมูลและรูปจากวิกิพีเดียชื่อการ์ดยืมมาจากวิกิอังกฤษ(ยังอ่านญี่ปุ่นไม่คล่อง) ตรงไม่ตรงต้องขออภัยด้วยครับ

======================================


Star Sign "Meteoric Shower"
Cost 1



อัพเกรดเวอร์ชั่นของท่า
>สามารถใช้กลางอากาศได้
>มีดีเลย์ก่อนและหลังใช้ท่าเล็กน้อย ถ้าใช้กลางอากาศ เมื่อใช้เสร็จแล้วสามารถขยับตัวได้
> limit5%/hit สูงสุด 13hits
comment: ถือว่าคุ้มมากสำหรับคอสท์1 ใช้เสร็จแล้วยังสามารถหนีหรือทำอะไรต่อได้อีกด้วย


Magic Sign "Stardust Reverie"
Cost 2



อัพเกรดเวอร์ชั่นของท่า
>ไม่เหมือนสกิลปกติ ท่านี้มีสถานะ graze
>20hits limit 2%/hit
comment: ใช้พลาดเมื่อไหร่ก็เตรียมรับคอมโบชุดใหญ่เลย  :twisted:


Light Sign "Luminous Strike"
Cost 2



อัพเกรดเวอร์ชั่นของท่า แต่กระสุนมีขนาดใหญ่กว่ามาก
>6hits limit 10%/hit
comment: สเปลจบคอมโบ ได้ผลสูงสูดเมือไม่ใช้ที่มุมจอ


Ritual Sign "Orreries Sun"
Cost 2



มาริสะเสกลูกแก้ว4ลูกมาวิ่งวนรอบตัว ทำให้กลไกการยิงกระสุนB/Cเปี้ยนไป๋!!
-->แบบB: มาริสะจะยิงเลเซอร์เส้นเล็กๆจำนวนหนึ่งจากลูกแก้วทั้ง4 มาริสะสามารถขยับตัวได้ก่อนที่การยิงจะสิ้นสุด การเล็งจะเหมือนกระสุนBปกติ
-->แบบC: มาริสะจะยิงลำแสงเส้นใหญ่(ประมาณกระสุน6C)4เส้น มาริสะสามารถขยับตัวได้ก่อนที่การยิงจะสิ้นสุด
>ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่สามารถยิงกระสุนชนิดเดียวกันซ้ำได้ถ้าชุดเดิมยังยิงไม่เสร็จ
>ไม่มีผลต่อสกิลอื่นๆของมาริสะ เธอยังสามารถใช้สกิลได้ตามปกติ

>ถ้าใช้สเปลการ์ดใบนี้ซ้ำในขณะที่ผลของใบเดิมยังอยู่ จะเป็นการส่งลูกแก้ว4ลูกนั้นออกไปโจมตีคู่ต่อสู้ ก่อนจะกลับมาวนรอบตัวมาริสะอีกครั้ง(คล้ายๆสเปล :utsuho203: ) โดยไม่ทำให้ระยะเวลาของสเปลการ์ดใบก่อนหน้านี้นานขึ้นแต่อย่างใด
>การใช้สเปลการ์ดใบอื่นจะยกเลิกผลของการ์ดใบนี้ทันที
comment: กระสุนจากสเปลใบนี้ใช้เผามานาได้ไม่ดีนัก แต่ข้อดีคือกระสุนค้างจอนาน







โมเอะบีมสายรุ้ง ท่าไม้ตายยอดนิยมของมาริสะ
>ถ้าฝ่ายตรงข้ามป้องกันกันหรือแดชฝ่ามา จะเสียลูกแก้ว1ลูกเศษๆ
>ราวๆ20+hits limit 2%/hit
>ใช้เวลาร่ายสเปลสักครู่สั้นๆ และหลังจากร่ายสเปลการ์ดใบนี้สำเร็จ มาริสะจะเป็นอมตะจนกว่าลำแสงจะหมดไป
comment:
+ สเปลจบคอมโบยอดนิยมใบหนึ่ง ใช้ง่ายมาก(ต่อจาก5AAAAแล้วยิง ยังไงก็โดน) แถมแรงคุ้มค่าคอสท์3
+ เอาไว้สวนคู่ต่อสู้ที่โจมตีเข้ามาด้วยเท่าที่ออกช้าๆได้ชะงัดนักแล  :twisted:


Star Sign "Escape Velocity"
Cost 3



อัพเกรดเวอร์ชั่นของท่า
>มี invincible frame ตอนเริ่มใช้ท่า ทำให้สามารถใช้สวนกลับได้ และสามารถฝ่ากระสุนได้ด้วย
>11hits limit 5%/hit
comment: เป็นไพ่ตายสุดท้ายเมื่อโดนไล่ต้อนเข้ามุมที่ดี แต่ต้องเดาใจคู่อสู้ให้ออกด้วย พลาดก็ซวย  :twisted:


Star Sign "Gravity Beat"
Cost 3



มาริสะควงไว้กวาดแล้วยิงพลังขึ้นฟ้า ก่อนจะตกลงมาระเบิดที่พื้นตรงตำแหน่งที่คู่ต่อสู้ยืนอยู่
>พลังทำลายอยู่ทั้งขาขึ้น ขาลง และควันจากการระเบิด โดยขาขึ้นและขาลง limit 0% แรงระเบิดจากควัน limit 100%ถ้วน



>ควันจากการระเบิดจะตกค้างในจอเช่นเดียวกับท่า และ hitbox จะไม่หายไปจนกว่าควันจะหมดหรือคู่ต่อสู้จะตั้งรับหรือโดนเต็มๆ
>หลังการระเบิด ต้องใช้เวลาสักพักหนึ่งมาริสะถึงจะขยับตัวได้
>มีสถานะ graze!!
comment: หากไม่สนใจมาสเตอร์สปาร์ค สเปลนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการจบคอมโบหรือเอาไว้สวนกลับ


Light Sign "Earthlight Ray"
Cost 3
อัพเกรดเวอร์ชั่นของท่า แต่มาริสะจะปาออกไปทีเดียว5ไหเลย
>ไหจะระเบิดออกมาเป็นลำแสงพุ่งออกจากพื้น รวม5เส้น limit 20%/เส้น ดังรูป



comment: ดาเมจพอๆกับมาสเตอร์สปาร์ค แต่ไม่ควรใช้ที่มุม เพราะจะวืด~~~~ :twisted:


Love Sign "Non-Directional Laser"
Cost 4



สเปลของมาริสะจากภาค7
>มาริสะเสกลูกแก้ว6ลูกออกมายิงลำแสงไปข้างหน้า และค่อยๆเบนออกไป ดังรูป



>limit 1%/hit
comment: ใช้ต่อจาก5AAAAนี่แหละง่ายที่สุด แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยคุ้มสำหรับคอสท์4เท่าไหร่ แถมต้องใช้ที่กลางฉากถึงจะไม่เสียเปล่า  :icon_drop:


Magical Ruin "Deep Ecological Bomb"
Cost 4



ระเบิดนิวเคลียร์ อัพเกรดเวอร์ชั่นของท่า เมื่อใช้จะเป็นการโยนแบบBของสกิลนี้
>แน่นอนว่าสามารถ"เลี้ยง"ได้เช่นเดียวกัน
>ระยะแนวราบโดยไม่เลี้ยง ดังรูป



>ไหจะเด้งและเปลี่ยนเป็นสีขาว(พร้อมระเบิด)เหมือนกับสกิล แต่...เมื่อไหเปลี่ยนเป็นสีขาว มันจะไม่ระเบิดตราบใดที่มันไม่ตกถึงพื้น...หมายความว่ามาริสะสามารถเดาะระเบิดนิวเคลียร์ได้เรื่อยๆถ้ามีความสามารถพอ!!!
>graze ได้... แต่ไม่สามารถป้องกันได้! และแน่นอน สามารถโดนตัวผู้ใช้ได้!!
>ดาเมจปกติลดลงจากเวอร์ชั่นก่อนๆ เหลือ 4000 หน่วย limit 100% ถ้วน
comment:
+ สถานการณ์ที่สเปลการ์ดใบนีดูเหมือนจะมีประโยชน์ที่สุดก็คงเป็นในสภาพอากาศ diamond dust หรือไม่ก็ในสถานการณ์ที่เราสามารถต้อนอีกฝ่ายให้จนมุมได้โดยไม่มีทางหนี(ง่ายๆ)
- เพราะฉะนั้นถ้าไม่ได้เล่นเอาฮาหรือฝึกการใช้สเปลใบนี้มาอย่างโชกโชนล่ะก็ อย่าไปใช้เลยจะดีกว่าครับ  :icon_lol:


Magicannon "Final Spark"
Cost 5



โมเอะบีมสายรู้งแบบบิ๊กไซส์ วิถีการยิงจะเงยขึ้นไปราวๆ45องศา ดังรูป



>ในขณะที่มาริสะยิงอยู่นั้น มาริสะจะเป็นอมตะชั่วคราว จนกระทั่งยิงเสร็จแล้ว คล้ายๆมาสเตอร์สปาร์ค
>ราวๆ 29hits limit 2%/hit
comment:
+ IISJมาก สามารถใช้ต่อจาก 5AAAA ได้
+ สามารถใช้คุณสมบัติอมตะไว้แก้ทางสเปลการ์ดได้หลายใบ


Star Sign "Dragon Meteor"
Cost 5



โมเอะบีมสายรุ้งกลางอากาศ แต่มาริสะจะกระโดดขึ้นไปยิงลงพื้นแทน ดังรูป



>ไม่มี invincible frame เหมือนไฟนอลสปาร์ค แต่มาริสะจะกระโดดขึ้นไปข้างบนทันทีที่ร่ายสเปลการ์ด
>สามารถเบนลำแสงไปมาได้เล็กน้อยโดยการกดซ้าย/ขวา และสามารถใช้กลางอากาศได้
>ความรุนแรงน้อยกว่าไฟนอลสปาร์คนิดนึง
>สูงสุด24hits limit 2%/hit
comment: อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสเปลคอสท์5 อาจเอาไว้เผด็จศึกกลางอากาศเพราะสามารถใช้กลางอากาศได้ และสามารถเอาไว้ดักคู่ต่อสู้ที่ออกท่าโจมตีช้าๆมาก็ได้


Comet "Blazing Star"
Cost 5



ดาวหาง...เหมือนจะเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของสเปล 
>เมื่อกดใช้ มาริสะจะกระโดดถอยหลังจนหายไปจากจอ สักพักหนึ่งคุณเธอก็จะขี่ไม้กวาดพุ่งไปอีกฝั่งหนึ่งด้วยความเร็วสูงพร้อมกับพลังทำลายมหาศาล ดังรูป



(ดูหน้ากันให้ชัดๆเลย  :twisted: )

>สามารถใช้กลางอากาศได้
>มาริสะจะอยู่ในสภาวะ invincible จนกว่าจะหล่นลงมาจากด้านบนจากขอบฉากฝั่งที่พุ่งไป
>ถ้าโดนเต็มๆโดยไม่ป้องกัน ดาเมจปกติคือ5000ถ้วน และ limit 100% ถ้วน
>ไม่สามารถgrazeได้ สามารถป้องกันได้แต่จะโดน guard crush ทันที
>สามารถกดนั่ง/ก้ม เพื่อหลบการโจมตีนี้ได้โดยไม่สะกิดแม้แต่ปลายขน!!  :40:

comment:
+ถ้าจะใช้ก็ควรใช้ตอนที่ฝ่ายตรงข้ามอยู่กลางอากาศ จะได้ไม่โดนเล่นงานหลังจบสเปล
+หรือไม่ก็หาโอกาสใช้ในสภาพอากาศไต้ฝุ่นซะเลย  :twisted:
-ไม่ควรใช้แก้ทางสเปลโหดๆ เพราะ invincible frame น้อยกว่าไฟนอลสปาร์คอยู่หลายขุม แถมเราเป็นเป้านิ่งในตอนสุดท้ายด้วย  :40:
-อีกฝ่ายหลบได้ด้วยการกดนั่งลงเฉยๆ  :40:


Perversion "Sure-Fire Master Spark"

Cost 5



โคตรโมเอะบีมสายรุ้ง
>เมื่อกดใช้ มาริสะจะใช้เวลาเล็กน้อยในการรวบรวมสมาธิ ก่อนจะยิงลำแสงเส้นเล็กออกไปเป็นการล็อคเป้าหมายก่อน ดังรูปแรก



>limit 1%/hit
>มาริสะสามารถถูกโจมตีได้ขณะที่กำลังยิงเส้นเล็ก
>เมื่อล็อคเป้าได้ที่แล้ว มาริสะจะยิงมาสเตอร์สปาร์คซ้ำเข้าไป ดังรูปที่สอง



>limit 2%/hit
>ที่สถานะนี้ มาริสะจะมี invincible frame ชั่วขณะ
>ถ้าฝ่ายตรงข้ามป้องกัน จะเสียลูกแก้ว2ลูก เกือบ3ลูก
>ถ้าฝ่ายตรงข้ามแดชฝ่ามาตั้งแต่เริ่มยิงเส็นเล็ก ฝ่ายตรงข้ามจะต้องเสียลูกแก้วมากที่สุด3ลูกเกือบครึ่ง
>{1.10 only} ภาคที่แล้วและเวอร์ชั่นก่อนๆไม่สามารถใช้ต่อจากการเจาะยาง มาในเวอร์ชั่นนี้สามารถใช้ต่อจากการเจาะยางได้แล้ว ดาเมจปกติอยู่ที่ 5157 สูงสุด35hits และ 54%limit
(แรงกว่าไฟนอลสปาร์คอยู่ราวๆ500หน่วย)
>ที่ระยะเผาขนจะไม่มีดาเมจเกิดขึ้น!

comment:
+มาในเวอร์ชั่น1.10 เปิดโอกาสให้ใช้งานสเปลใบนี้ได้ง่ายขึ้นมาหน่อย ความแรงก็เอาเรื่องอยู่ ถ้าใช้คู่กับบ้องโอคูวนี่เผลอๆสามารถK.O.ได้ในทันที!
-เป็นสเปลที่หวังผลได้ยาก

9
มาต่อกันที่สกิลต่างๆ วิเคราะห์จากประสบการณ์ประกอบข้อมูลและรูปจากวิกิพิเดีย

หมายเหตุ - สกิลทุกสกิลจะ cancel ได้ด้วยสเปลการ์ดเท่านั้น ถ้าอันไหนไม่ใช่จะมีบอกไว้เป็นพิเศษ

------------------------------------

สกิลเริ่มต้น

236B/C
Meteoric Debris



มาริสะยิงสะเก็ดดาวหลากสีออกไปข้างหน้า5ลูก
>แบบB สะเก็ดดาวจะเกาะกลุ่มกันมากกว่าแบบC
>สามารถใช้กลางอากาศได้
>ชาร์จได้(ใช้เวลาพอสมควร) และจะยิงออกมา9ลูก
>limit ลูกละ5%
>level up จะเพิ่มความเสียหาย
comment: ไม่ค่อยแรง แต่นิยมใช้ต่อท่าหลังจาก66Aเพื่อ cancel หรือทำคอมโบในระยะใกล้

214B/C
Witch Leyline



มาริสะขี่ไม้กวาดพุ่งชนคู่ต่อสู้
>เป็นการโจมตีทางกายภาพ เป็น mid attack
>สามารถใช้กลางอากาศได้
>ที่ level 0 เมื่อถูกคู่ต่อสู้กันได้หรือเราจั่วลม เราจะทำอะไรไม่ได้เลย
>แต่ที่ level 1 ขึ้นไป ...แบ่งเป็นสองกรณีคือ
-->ถ้าเราจั่วลมหรือโดนคู่ต่อสู้เต็มๆ สักพักหนึ่งเราจะสามารถกดโจมตีได้ทุกแบบยกเว้นการแดช
-->แต่ถ้าคู่ต่อสู้กันได้ เราจะกระเด็นกลับมานิดนึง ก่อนที่จะสามารถใช้สกิลหรือสเปลการ์ดต่อได้
>level up จะเพิ่มความเสียหาย เพิ่มความสามารถในการ cancel ท่าตามที่กล่าวไป และเพิ่มความเร็วออกท่าและความเร็วตอนพุ่งเล็กน้อย
>limit 10%
comment:
+ เป็นท่าที่แรงแต่ไม่ควรใช้ทื่อๆ สามารถพลิกแพลงใช้ได้หลายสถานการณ์
+ ดาเมจเมื่อติด counter hit  IISJ มาก
- ที่ level 1 ขึ้นไป ถ้าคู่ต่อสู้ป้องกันได้ ก็อย่าลืมว่าเรายังสามารถใช้สกิลหรือสเปลการ์ดได้อยู่นะครับ (ทั้งนี้ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายใช้ตัวละครตัวใด และปรับวิธีการเอาตัวรอดให้เหมาะสม)

623B/C
Miasma Sweep



มาริสะเสยคู่ต่อสู้ด้วยไม้กวาด พุ่งขึ้นไปบนอากาศ
>เป็นการโจมตีทางกายภาพ
>แบบB ระยะเสยต่ำ cancel ไม่ได้เลย grazeกระสุนก็ไม่ได้ แต่มี invincible frame เล็กน้อยตอนออกท่า
>แบบC ระยะเสยสูงมาก แต่สามารถ cancel ได้ด้วยสเปลการ์ดตั้งแต่เริ่มจนถึงไอพ่นหมดพลัง และมีสถานะ graze!
>level up จะเพิ่มความเสียหาย
>limit 40%
comment: ท่าหากินของมาริสะ ต่อคอมโบก็ได้ ป้องกันตัวก็ดี หรือเอาไว้ชนกับตัวละครที่ชอบสาดกระสุนเยอะๆก็ได้ถ้าเล็งแม่น

22B/C
Grand Stardust



มาริสะขว้างวัตถุระเบิดแบบแรงไปด้านหน้า ระยะทางสั้นๆ
>ไหจะไม่ระเบิดเมื่อสัมผัมโดนกระสุนหรือตัวคู่ต่อสู้
>เมื่อไหตกถึงพื้นจะส่งพลังทำลายขึ้นไปเป็นควันรูปดอกเห็ด hitbox จะอยู่ที่ควันจากระเบิด และอยู่นานจนกว่าควันจะหมดไป
>สามารถ charge เพื่อเพิ่มระยะขว้างแนวราบได้ โดยที่แบบCค้างจะขว้างไกลกว่าแบบBค้าง
>สามารถใช้กลางอากาศได้ และหากใช้แบบ charge มาริสะจะค่อยๆตกลงมาบนพื้นอย่างช้าๆ
>level up จะเพิ่มความเสียหายและขนาดของควัน
>เมื่อระเบิดทำงานแล้ว ควันจะไม่หายไปแม้ว่ามาริสะจะโดนโจมตีก็ตาม



>limit 40%
comment:
- ต้องใช้เวลาสักพักหนึ่งก่อนระเบิดจะทำงาน
+ สามารถใช้ท่านี้ก่อนตกถึงพื้นเพื่อหลอกล่ออีกฝ่ายให้แดชได้ โดยเมื่อตัวเราตกถึงพื้นขณะใช้ท่านี้เราจะสามารถโจมตีปกติได้ทันที
+ สามารถใช้ท่านี้ดักตอนที่อีกฝ่ายล้มลงได้ โดยเฉพาะในสภาพอากาศ Diamond Dust (คนที่ล้มไม่สามารถกลิ้งหนีได้และโดนดาเมจ 500) สามารถขว้างระเบิดแล้วกระโดดข้ามหัวอีกฝ่ายทันทีเพื่อหลอกให้อีกฝ่ายกันผิดทางได้


-----------------------------------------------

สกิลทางเลือก


236B/C
Narrow Spark



โมเอะบีมขนาดใหญ่ กิ้ว กิ้ว!!
>ความเร็วพอๆกับ 6C
>ใช้กลางอากาศได้ แต่ดีเลย์หลังใช้ท่านานพอควร
>level up จะเพิ่มความเสียหาย และเพิ่มความกว้างของลำแสงนิดนึง
>limit 3%/hit สูงสุด 10hits
comment: นิยมเอาไว้ทำคอมโบต่อจาก 6C

236B/C
Green Spread



มาริสะยิงกลุ่มลำแสงสีเขียวเส้นเล็กไปข้างหน้า ก่อนที่มันจะเลี้ยวกลับมารวมกันเป็นก้อน และปล่อยสะเก็ดดาวออกไป8ลูกรอบทิศทางเป็นระยะทางสั้นๆ
>ความเสียหายจะอยู่ที่ก้อนพลังงานสีเขียวกับสะเก็ดดาวเท่านั้น ต่างจากภาค 10.5 ใน level max ที่ลำแสงเส้นเล็กสามารถสร้างความเสียหายได้
>แบบB ระยะทางแนวราบสั้นกว่าแบบC แต่ cancel ด้วยการกระโดดได้เร็วกว่า



(ในภาพ ใช้แบบC ที่ max level)

>level up จะเพิ่มความเสียหายและเพิ่มระยะทางที่สะเก็ดดาวกระจายตัวออก
>โดนเต็มๆก็10hits limit 5%ต่อhit
>กระสุนจากการระเบิดจะไม่หายไปแม้มาริสะจะถูกโจมตี
comment:
- ใช้ค่อนข้างยาก อาจจะใช้ดักได้ในบางโอกาสเพราะกระสุนตกค้างค่อนข้างนาน
+ เป็นท่าระยะไกลอีกท่าหนึ่งของมาริสะ อาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นสายคุมระยะ (จะมีเร้อออออ)
+ ที่ level max เมื่อใช้ต่อจาก 66A สะเก็ดดาวจะปลิวถอยกลับมาถึงตัวคู่ต่อสู้พอดีแม้จะใช้ที่มุมจอ

214B/C
Radial Strike



มาริสะขี่ไม้กวาดแล้วยิงพลังจากด้ามไม้กวาด
>เมื่อยิงแล้วมาริสะจะกระเด้งถอยหลังไป หากใช้บนพื้นจะทำให้มาริสะลอยเหนือพื้นเล็กน้อย
>แบบ B จะยิงออกไปตรงๆ
>แบบ C จะยิงเฉียงขึ้นเมื่อยิงจากพื้น  และเฉียงลงเมื่อยิงจากบนอากาศ
>level up จะเพิ่มความเสียหายและความเร็วของกระสุน
>สามารถ dash cancel ได้หลังจากยิงแล้ว



(ในภาพ ทดลองยิงแบบC)

>limit 40%
comment: เอาไว้ยิงข่มหรือจบคอมโบ หรือเอาไว้ดักก็ได้ถ้าเล็งแม่นพอ

214B/C
Up Sweeper



มาริสะขี่ไม้กวาดแล้วหมุนเสยคู่ต่อสู้ด้วยพลังจากไม้กวาด
>ไม่ใช่การโจมตีทางกายภาพ สามารถ graze ได้
>การโจมตีนี้ไม่สามารถฝ่ากระสุนของฝ่ายตรงข้ามได้
>สามารถใช้กลางอากาศได้



>แบบB จะมีระยะทางแนวราบสั้นกว่าแบบC แต่จะออกท่าเร็วกว่านิดนึง
>level up จะเพิ่มความเสียหาย
>3-4 hits limit 10%ต่อhit
comment:
+ เอาไว้จบคอมโบหรือดักตัวบินก็ได้
- ไม่สามารถ cancel ได้นอกจากใช้สเปลการ์ด ระวังพลาด

623B/C
Bosky Sweeper



มาริสะเสยขึ้นไปพร้อมกับยิงพลังจากปลายไม้กวาด
>ไม่ใช่การโจมตีทางกายภาพ
>การโจมตีไม่สามารถฝ่ากระสุนของฝ่ายตรงข้ามได้ (ภาค 10.5 สามารถฝ่าได้)



(ในภาพ ใช้แบบB ที่ max level)
>แบบBจะเสยขึ้นไปตรงๆ 4hits แบบCจะเสยไปข้างหน้า 5hits limit 10%ต่อhit
>level up จะเพิ่มความเสียหายและ hitbox ของกระสุน
>เมื่อใช้ท่าจบแล้วสามารถขยับได้ ยิงกระสุนก็ได้
comment: น่าใช้ในระดับหนึ่งเพราะหลังจากใช้แล้วเราสามารถทำอะไรต่อก็ได้ นานๆครั้งเอาไว้ดัก แต่ส่วนมากใช้ทำคอมโบมากกว่า

623B/C
Stellar Missile



>มาริสะยิงพลังขึ้นไปเหนือศีรษะ แล้วระเบิดออก ทิ้งความเสียหายเอาไว้
>แบบB ยิงขึ้นเหนือศีรษะ แบบC ยิงเยื้องไปด้านหน้าเล็กน้อย
>แบบB มีดีเลย์หลังใช้ท่าน้อยกว่าแบบ C มากๆ
>level up จะเพิ่มความเสียหายและ hitbox ของการระเบิด
>6hits limit 5%ต่อhit
comment:
+ hitbox ใหญ่มาก สามารถทำลายกระสุนได้หลายประเภท ดักตัวบินก็พอได้
- ความเสียหายไม่มากนัก

22B/C
Devildom Torch



มาริสะปาระเบิดขวดแบบหนักใส่ศัตรู
>เมื่อระเบิด พลังทำลายจะผุดขึ้นมาจากพื้นเป็นแถวๆไป 3-5แถว ขึ้นกับเลเวล
>แบบB จะปาด้านหน้าไปสั้นๆ แบบCจะปาไกลหน่อย



(ในภาพ ใช้แบบC ที่ max level)
>ที่เลเวล 2+ สามารถปาจากบนอากาศได้ และสามารถขยับตัวได้หลังออกท่าไปสักพักหนึ่ง
>limit 10%ต่อhit
comment: เป็นท่าที่พลิกแพลงการใช้ได้หลายรูปแบบ (แต่จะเห็นผลชัดเจนต้องใช้ที่เลเวล2ขึ้นไป) จะใช้ดักตัวบินก็ได้ ปาตอนกระโดดขึ้นข้างบนหรือกระโดดถอยหลังก็ได้

22B/C
Magical Recycled Bomb



มาริสะปาระเบิดขวดแบบเด้งได้ไปข้างหน้า
>แบบB จะเด้งไประเบิดที่ครึ่งจอ แบบCจะเด้งไประเบิดที่สุดจอ แต่จะออกท่าช้ากว่าแบบBนิดนึง



(ในภาพเป็นการใช่ท่าแบบ B โดยไม่มีการสัมผัสระเบิดขวดใดๆ)

>ที่เลเวล 2+ สามารถใช้กลางอากาศได้ โดยระยะทางแนวราบของระเบิดจะเพิ่มขึ้นประมาณ2เท่า
>ท่านี้แปลกกว่าชาวบ้าน ตรงที่...
-->สามารถระเบิดโดนตัวเองได้!!!
-->ผู้ใช้สามารถโจมตีระเบิดขวดด้วยท่าโจมตีปกติทั่วๆไปหรือใช้66A/B/Cเพื่อเดาะระเบิดให้ลอยขึ้นไปได้อีก!
>ทั้งนี้ทั้งนั้น ไหจะระเบิดเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง ดังนั้นถ้าเลี้ยงดีๆไหสามารถระเบิดกลางอากาศได้
>level up จะเพิ่มความเสียหายและรัศมีระเบิดเล้กน้อย
>limit 40% ...โดนเองก็ 40% แถมคู่ต่อสู้สามารถเข้ามาซ้ำได้ด้วยถ้าโชคดี

comment: แลดูมีประโยชน์น้อยที่สุดในการใช้เล่นจริง เพราะหวังผลแทบไม่ได้เลย ระยะเวลาออกท่านาน ดีเลย์หลังออกท่าก็นานอีก...อาจจะเอาไว้ใช้ก่อกวนเล่นๆได้บ้าง

10
ต่อไปเป็นส่วนของกระสุน(bullets/projectiles)

------------------------------------------

5B



มาริสะยิงมิสซายล์เวทมนตร์3ลูก ถ้าชาร์จจะยิงออกมา5ลูก
>ไม่มีความสามารถในการติดตาม ยกเว้นแบบชาร์จจะมีความสามารถในการติดตามสูงกว่า (ดูรูปเทียบ)



>limit ลูกละ 5%
comment:
- ใช้ต่อคอมโบได้ค่อนข้างยากถ้าไม่ใช้ที่มุมจอ หรือหลังจาก f5A, 2A
- มีจุดบอดที่ระยะเผาขน
- เป็นกระสุนที่คู่ต่อสู้ฟื้นตัวเร็วมากเมื่อโดน หากจะต่อคอมโบจากท่านี้ต้องมั่นใจว่าอยู่ในระยะที่ใกล้พอ
+ กะจังหวะสักนิดนึงก็สามารถเอาไว้ยิงดักอีกฝ่ายที่กำลังบินเข้ามาได้
+ ถ้ายิงโดนถูกที่ คู่ต่อสู้จะโดนมิสซายล์ทีละเม็ดๆ มีเวลาให้เราเข้าไปซ้ำเพิ่มขึ้น (แต่โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก + ขึ้นอยูกับตัวละครที่โดนด้วย)

6B



เหมือน5B แต่มาริสะจะยิงเงยขึ้นไปประมาณ 45องศา
>ความสามารถในการติดตามเหมือน 5B (แต่อันนี้โค้งสวยกว่า  :twisted: )



>limit ก็เหมือนกัน
comment: นิยมใช้ยิงดักคู่ต่อสู้ที่บินเข้ามาหาเรา

2B

http://i944.photobucket.com/albums/ad289/ztorma/2B.jpg

มาริสะยิงสะเก็ดดาวเลียดพื้นไปข้างหน้า
>เป็นท่าที่ออกเร็ว สามารถกดค้างไว้เพื่อเพิ่มระยะทางและเวลาในการโจมตีได้
>limit hit ละ 3% แต่ดาเมจน้อยมาก
>ถ้ากดค้างไว้จนสุดตอนที่คู่ต่อสู้กัน(โดนคู่ต่อสู้ทุกเม็ด) สามารถเผาลูกแก้วได้1ลูก
comment: มาในภาค12.3 นี้ดูเหมือนจะโดนลดบทบาทไปเยอะจนไม่ค่อยน่าใช้เท่าไหร่ แต่ก็ยังเอาไว้ใช้ในการชิงจังหวะบุกได้อยู่

j5B



มันคือ 5B กลางอากาศนี่เอง
>limit เหมือนกันเด๊ะ
comment: ท่าหากินในการทำ air combo

j2B



มันคือ 5B แบบยิงกวาดลงพื้น
>limit เหมือนกันอีกแล้วครับท่าน
>ใช้ควบคู่กับ j5B สลับกันไป แล้วแต่สถานการณ์
comment:
+เอาไว้ยิงแหย่คู่ต่อสู้ หรือต่อท่าจาก j5A, j6A, j2A ก็ไม่เลว
+เนื่องจากแบบชาร์จมันติดตามได้ดีกว่า จึงสามารถใช้ cross-up ได้ (ถ้าคู่ต่อสู้ไม่เบลอจนเกินไป) โดยการชาร์จยิงในตำแหน่งประมาณนี้




5C/j5C



มาริสะยิงสะเก็ดดาวใส่คู่ต่อสู้ ความเร็วจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อพุ่งไปข้างหน้า
>4 hits แล้วแต่ตำแหน่งที่โดน (จะมี1hitแรกเอาไว้ป้องกันกรณีที่เกิด counter hit ไม่ให้ดาเมจเยอะเกินไป คล้ายๆลูกไฟ 6B ของซุยกะ) เบ็ดเสร็จแล้ว limit 30% ต่อลูก
>ที่สำคัญ กระสุนนี้จะทิ้งร่องรอยการระเบิดเอาไว้สักครู่หนึ่งก่อนจะหายไป ซึ่งร่องรอยนั้นนับเป็นกระสุนเหมือนกัน!
>แบบชาร์จ ลูกจะใหญ่กว่า ความสามารถในการติดตามดีกว่า ร่องรอยการระเบิดใหญ่กว่า และโดน5hits...แต่ใช้เวลาชาร์จนานไปหน่อย
comment:
+ท่านี้มีดีเลย์หลังใช้น้อยมากๆ สามารถยิงก่อกวนได้ในระดับหนึ่ง



+เป็นท่าหากินในการทำ air combo

6C/j6C



โมเอะบีม กิ้ว กิ้ว!!
>สามารถกดค้างไว้เพื่อหน่วงเวลายิงได้
>จำนวน hits ขึ้นกับระยะและเวลาที่โดนท่านี้ limit 4%ต่อhit สูงสุด 10 hits
>มีดีเลย์หลังใช้ท่าค่อนข้างนาน
comment:ท่าหากินตั้งแต่ภาค 10.5 มาในภาคนี้โดนลดความสามารถลงไปมาก เนื่องจากความเร็วของลำแสงโดนลดลง

2C



มาริสะโยนวัตถุระเบิดที่แฝงตัวมาในรูปของไหใบเล็ก ขึ้นไปในอากาศเป็นระยะสั้นๆ
>สามารถกดค้างไว้เพื่อเพิ่มระยะทางแนวราบได้
>ประโยชน์ของมันอยู่ที่เมื่อมันตกพื้นหรือเมื่อคู่ต่อสู้พุ่งผ่าน จะทิ้งร่องรอยการระเบิดเอาไว้



>ดาเมจน้อยมาก(ปกติไม่เกิน500)
>ไหจะไม่ระเบิดถ้าไม่โดนคู่ต่อสู้หรือตกถึงพื้น
>limit 40%
comment:
+ เอาไว้ปาดักอากาศหรือดักทั่วๆไป
+ ร่องรอยการระเบิดอยู่ค่อนข้างนาน และจะไม่หายทันทีมาริสะจะโดนโจมตี

j2C



5C แบบยิงลงพื้น
>ชาร์จไม่ได้ แถมดีเลย์หลังใช้ท่าค่อนข้างเยอะ
>3hits limit 10%ต่อhit
comment:
+ ใช้ต่อคอมโบได้บางคอมโบ
+ ทิ้งร่องรอยการระเบิดไว้เมื่อกระทบพื้น ซึ่งร่องรอยจะไม่หายเป็นเช่นเดียวกับท่า 2C



11


------------------------------------------------------

Overview
+ damage โดยเฉลี่ยของสเปลการ์ดถือว่าสูงกว่าตัวละครอื่นแทบทุกตัว
+ damage จากคอมโบทั่วๆไปอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง 2-3k โดยไม่ต่อสเปลการ์ด
+ ระยะโจมตีโดยปกติอยู่ในระดับใกล้-กลาง
+ มีสกิลที่เป็นการโจมตีกายภาพติดตัวมาตั้งแต่เริ่มถึง 2 สกิลด้วยกัน ทำให้สามารถพลิกแพลงคอมโบและ blockstring ได้หลากหลาย
+ กระสุน C มี hitstun และ blockstun ที่ค่อนข้างนาน

- กระสุนส่วนใหญ่ของมาริสะจะยิงออกมาทีละไม่มาก ทำให้ไม่สามารถคุมเกมด้วยการยิงกระสุนท่วมจอเหมือนอย่าง  :sakuya: หรือ :mukyuu: หรือ  :recoil: หรือ  :alice: เป็นต้น
- กระสุน B, C การโจมตีปกติ และสกิลหลายๆท่า ไม่ครอบคลุมช่วงเหนือศีรษะ ดังนั้นมาริสะจะมีจุดอ่อนอย่างมากในบริเวณนั้น
- การโจมตีกลางอากาศไม่มีท่าไหนเลยที่ hitbox ครอบคลุมถึงด้านหลัง (ยกเว้น j2A ซึ่งใช้ยากมาก)
- ทำ blockstring แบบต่อเนื่องได้ยาก มีช่องว่างให้คู่ต่อสู้หนีหรือใช้สกิลสวนกลับมากมาย
- หากต่อสู้กับตัวละครที่มีระยะโจมตีมากกว่า และมาริสะเป็นฝ่ายตั้งรับ จะทำให้ไม่สามารถโจมตีสวนกลับหรือโจมตีแลกโดยประมาทได้ ถือว่าเสียเปรียบอย่างมากเมื่อสู้กับตัวโจมตีระยะไกล

------------------------------------------------------

ศัพท์และข้อตกลงเบื้องต้นในการทำความเข้าใจ

ทิศทาง - อิงตาม numpad, ตัวละครหันไปทางขวา
โจมตีประชิด - A
กระสุนเบา - B
กระสุนหนัก - C
แดช (dash) - D
กลางอากาศ - j (หมายถึงต้องอยู่กลางอากาศก่อนนั่นเอง)
โจมตีสูง - hi attack
โจมตีระดับกลาง - mid attack  (สามารถป้องกันบนหรือล่างก็ได้)
โจมตีต่ำ - low attack
ใช้ท่าอื่นโจมตีต่อเนื่อง/เปลี่ยนเป็นท่าอื่นแบบทันทีทันใด - cancel

ชุดการโจมตีต่อเนื่องที่ทำให้คู่ต่อสู้ต้องป้องกันอย่างต่อเนื่องอย่างเลี่ยงไม่ได้ - blockstring
ทำให้คู่ต่อสู้กันผิดทาง หรือหันกลับมากันไม่ทัน - cross-up , x-up
ยิงกระสุนหรือโจมตีดักรอตอนที่อีกฝ่ายกำลังจะฟื้นตัวขึ้นมา - okizeme, oki

จุดกระทบของตัวละคร - hurtbox
จุดกระทบที่สร้างความเสียหาย - hitbox

การ dash ฝ่าการโจมตีประเภทกระสุน - graze
การโจมตีประเภทกายภาพ ไม่สามารถ dash ฝ่าได้ - physical attack

------------------------------------------------------------

ท่าโจมตีพื้นฐาน

5A/4A



มาริสะเอามือผลักที่อกของฝ่ายตรงข้าม
>เป็น mid attack ที่ออกค่อนข้างไว
>สามารถ cancel ด้วยกระสุน สกิล หรือสเปลการ์ด

comment: ใช้ตอดหรือทำคอมโบตามปกติ

5A ระยะไกล หรือ f5A



มาริสะใช้ท่าแบ็คคิก สะกิดคู่ต่อสู้ด้วยรองเท้า
>เป็น hi attack
>สามารถ cancel ด้วยกระสุน สกิล หรือสเปลการ์ด
comment: สามารถต่อท่าด้วย 5B 6A หรือ 3A ได้โดยที่ฝ่ายตรงข้ามหนีแบบปกติไม่ทัน (เว้นแต่จะborder escape)

6A



มาริสะ...เอ่อ...เอาตูดบั๊มพ์คู่ต่อสู้
>เป็นการโจมตีแบบ hi attack โดยมาริสะจะกระโดดไปด้านหน้าเป็นระยะทางสั้นๆ
>มี hitbox ด้านหน้าที่กว้างกว่าที่เห็น และ hitbox นับทันทีที่มาริสะกระโดด
>limit 40%
>สามารถ charge เพื่อเพิ่มระยะโจมตีได้ถึงครึ่งจอเลยทีเดียว และแบบ charged มีสถานะ graze!!
>สามารถ cancel ได้ด้วยสกิลหรือสเปลการ์ดเท่านั้น ... ส่วนแบบ charged สามารถ cancel ได้เฉพาะสเปลการ์ดเท่านั้น
comment:
- ค่อนข้างอันตรายถ้าใช้ในระยะเผาขน เพราะถ้าฝ่ายตรงข้ามป้องกันถูกแล้วไม่มีอะไรไว้ป้องกัน เราจะโดนประเคนคอมโบชุดใหญ่ทันที
+ แบบ charged สามารถฝ่ากระสุนได้ ดังนั้น ถ้าใช้ถูกจังหวะ เราก็กินฟรีแน่นอน
+ hitbox ของท่านี้สามารถใช้โจมตีแลกกับท่าที่มีระยะโจมตีสั้นๆได้ดี

2A



มาริสะเอาเท้าแหย่คู่ต่อสู้
>เป็นการโจมตีแบบ low attack
>สามารถ cancel ได้ทุกแบบ
comment: มีประโยชน์ในหลายๆสถานการณ์ และสามารถต่อท่าเพื่อหวังผลได้แบบเดียวกับ 5A

3A



มาริสะเอาไม้กวาดกระทุ้งไปด้านหน้าช่วงล่าง
>เป็น low attack และสามารถ charge ได้
>limit 40%
>สามารถ cancel ได้ด้วยกระสุน สกิล แะสเปลการ์ด ...แบบ charged สามารถ cancel ได้เฉพาะสเปลการ์ดเท่านั้น
comment: แบบ charged เป็นท่าเจาะการป้องกันที่หวังผลได้มากกว่า 6A แต่ก็เป็นท่าเจาะที่อีกฝ่ายคาดเดาได้ง่ายเช่นกัน...เอาไว้คอยตอดมานาอีกฝ่ายเล็กๆน้อยๆอาจจะดีกว่า

j5A

http://i944.photobucket.com/albums/ad289/ztorma/marisa%20basic%20moves/j5A.jpg

มาริสะกระโดดเอาบาทาลูบพักตร์
>องศาการโจมตีประมาณ 45 องศา และเป็น hi attack
>สามารถ cancel ได้ทุกแบบ ถ้าไม่จั่วลมเสียก่อน
comment: ใช้ตอดเพื่อไล่เข้ามุมหรือหยอดเท้าก่อนต่อท่าอื่นๆ

j6A



มาริสะอัดพลังจากฝ่ามือใส่คู่ต่อสู้ เมื่อโจมตีแล้วมาริสะจะกระเด็นถอยหลังไปเล็กน้อย
>เป็น hi attack
>เมื่อคู่ต่อสู้โดนจะปลิวไปจนสุดจอ

ท่านี้มีลักษณะพิเศษเมื่อ charge การโจมตีจะออกมาเป็นกระสุนกลมๆที่พุ่งเป็นเส้นตรงแทน



>กระสุนมีความหนาแน่นอยู่พอสมควร และไม่เสียมานาในการใช้ด้วย!
>แบบธรรมดาสามารถ cancel ได้ด้วยสกิลหรือสเปลการ์ด แต่แบบ charged ไม่สามารถ cancel ได้เลย...น่าเสียดาย
>limit 40% ทั้งสองแบบ
comment:
+ เป็นท่าหากินในการทำ air combo
- มีดีเลย์หลังใช้ท่าค่อนข้างนาน อาจโดนสวนกลับได้ถ้าพลาด
+ แบบ charged เป็นทางเลือกที่ดีในการต่อ blockstring เมื่อมานาเหลือน้อย และสามารถใช้หลอกล่อในช่วงเข้าโจมตีได้ด้วย

j2A



คล้ายๆ j6A แต่มาริสะอัดพลังเฉียงลงมาด้านล่างแทน
>เป็น hi attack มาริสะจะกระเด็นถอยหลังเล็กน้อยหลังใช้
>เมื่อคู่ต่อสู้โดน จะลอยหมุนติ้วเหนือพื้นเล็กน้อย(เป็น smash attack) สามารถโจมตีซ้ำได้ เช่น ยิง2C เป็นต้น
>charge ได้ รายละเอียดเหมือน j6A แบบ charged ทุกประการ ยกเว้นมุมยิง
>limit 25% สำหรับแบบธรรมดา และ 40% สำหรับแบบ charged
comment:
- เป็นท่าที่ใช้ต่อคอมโบระดับเบื้องต้นได้ยากพอสมควร จะกล่าวถึงในหัวข้อคอมโบต่อไป
+ ถ้าเล็งดีๆ สามารถ cross-up คู่ต่อสู้ได้ด้วยนะเออ!

j8A



มาริสะเอาไม้กวาดเสยกลางอากาศ
>การโจมตีเป็น2hit   limit 20%/hit
>เมื่อโจมตีสำเร็จ hitแรก จะทำให้ตู่ต่อสู้แค่ลอยเฉยๆ hitที่สอง คู่ต่อสู้จะหมุนติ้ว สามารถยิงกระสุนต่อได้ตามใจชอบ
>สามารถเลือก cancel ในจังหวะได้ก็ได้ ด้วยกระสุน สกิลหรือสเปลการ์ด
comment: เป็นท่าใช้กลางอากาศที่ดีมาก ไม่ว่าจะทำคอมโบหรือใช้กดดัน

66A

-รูป66A-

มาริสะพุุ่งเข้าไปหมุนตัวเตะช่วงล่าง...ขอเรียกว่าการสไลด์หนอน
>สามารถหลบกระสุนหรือท่าโจมตีสูงๆได้หลายท่า
>เป็น mid attack
>สามารถ cancel ได้ด้วยสกิลหรือสเปลการ์ด
comment: เอาไว้เปิดฉากตะลุมบอนน่ะสิ...

66B

-รูป66B-

>การออกท่าจะคล้ายกับ j6A
>แต่การโจมตีแบบนี้นับเป็นกระสุน ไม่ใช่กายภาพ ดังนั้นสามารถ graze ได้
>ถ้าฝ่าตรงข้ามกันจะเสียมานา1เม็ดเต็มๆ ไม่ว่าจะกันบนหรือล่างก็ตาม
>สามารถ cancel ได้ด้วยสเปลการ์ดเท่านั้น
>limit 40%
comment:
+ เอาไว้กดดันในกรณีที่เราเป็นฝ่ายบุก
+ hitbox ของท่านี้จะอยู่นานพอสมควร สามารถกะจังหวะให้โจมตีโดนพอดีกับช่วงที่ hitbox หมดไปได้เพื่อเข้าไปทำ blockstring ต่อโดยที่อีกฝ่ายสามารถหนีได้ลำบากขึ้น
- แต่บางครั้งอีกฝ่ายก็เผลอ dash เข้ามาในจังหวะที่เราใช้ท่านี้พอดี...อันนี้ก็น้อมรับคอมโบชุดใหญ่ไป

66C

-รูป66C-

มาริสะเอาไม้กวาดตบเกรียน
>เป็น hi attack ระยะโจมตีค่อนข้างสูง และเป็นท่าที่ไม่สามารถป้องกันกลางอากาศได้
>มีดีเลย์หลังใช้ท่าค่อนข้างนาน
>limit 40%
>หากติด counter hit จะส่งผลเป็น smash attack มีเวลาให้สามารถเข้าไปต่อคอมโบได้นานอยู่
comment: เอาไว้ใช้ดักคู่ต่อสู้ที่ชอบกระโดดหนีบ่อยๆได้ผลมาก


12
เลือกสีชื่อเอง ตามตัวละครหลัก

ส่วนการกำหนดเลเวลผู้เล่น อาจจะสร้างทำเนียบผู้เล่นขึ้นมา หรือไม่ก็ใช้ไอ้แท่งๆที่อยู่ด้านล่างรูปโปรไฟล์เป็นตัวระบุ(อาจจะไม่เวิค)

13
สมัยที่ทุกคนยังแบเบาะกันอยู่  :love:

14
น่าจะแปะตัวอย่างที่คิดว่าเจ๋งสุดๆให้ฟังซะหน่อย ขี้เกียจไปคุ้ยหาเอาเอง  :twisted:

15
มาริสา > มิโกะ > ป้าบัวขาว

Pages: [1]